ทาครีมกันฝ้าทั่วใบหน้าได้หรือไม่?


ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสม่า สปอตเซรั่ม

ครีมบำรุงบางตัวสามารถทาได้ทั่วใบหน้า แต่ครีมบางตัวทาทั่วใบหน้ากลับให้ผลเสียมากกว่าผลดี ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของการเสียเงิน หรือ เสียครีมบำรุงเพิิ่ม แต่หมายถึงความเหมาะสมกับการรักษาปัญหาบนใบหน้า โดยเฉพาะฝ้าซึ่งเกิดขึ้นเฉพาะจุด
ครีมทาฝ้ามีการออกฤทธิ์กับผิวหนังโดยตรง  และผลัดเซลล์ที่ตายแล้วออกจากชั้นผิวหนัง หากเรานำครีมทาฝ้าไปทาบริเวณอื่นๆที่ไม่เป็นฝ้า ครีมบางชนิดอาจเข้าไปย่อยและทำลายเซลล์ที่สมบูรณ์โดยไม่จำเป็น ซึ่งโดยปกติแล้วเซลล์ที่สมบูรณ์มักจมีชั้นผิวที่บางกว่าเซลล์ที่ตายแล้ว  อาจทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นระคายเคืองและอักเสบได้  ทางที่ดีควรทาครีมเฉพาะที่เป็นฝ้าเท่านั้น
เพื่อที่จะไม่เปลือง และผิวส่วนอื่นๆไม่เสียโดยใช่เหตุ สำหรับสาวๆลาวิต้าถ้ากังวลเรื่องการเป็นฝ้า ควรหมั่นใช้ผลิตภัณฑ์ที่ลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำเป็นประจำ และควรสกัดจากธรรมชาติ เพื่อไม่ให้สารเคมีทำร้ายผิวของคุณไปมากกว่านี้

 แอนตี้ เมลาสมา สปอต เซรั่ม เซรั่มสูตรเข้มข้น ตรงเข้าสลายถึงต้นกำเนิด ฝ้า กระ จุดด่างดำใต้ชั้นผิว ยับยั้งการเกิดฝ้าตื้น ฝ้าลึก และกระในระดับยีนจากสารบี-รีซอซินอล สกัดจากธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยไปพร้อม ๆ กัน แนะนำให้ใช้คู่กับครีมกันแดดจะทำให้ผิวหน้ากลับมากระจ่างใสมากขึ้นค่ะ

#LaVita #สารสกัดเซนเทลล่าบริสุทธิ์ #สารสกัดธรรมชาติ #AntiMelasma #Serum  
Lide Id : lavitathailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้