วิธีการเลือกครีมทาฝ้าที่คุณควรรู้



   
     เหล่าวิธีรักษาฝ้า ไม่ว่าจะการใช้ ไฮโดรควินิน ครีมลอกฝ้า การเลเซอร์ นั้นล้วนแต่มีข้อดีข้อเสียทั้งนั้นนะคะสาวๆ ซึ่ง ฝ้า นั้น ไม่มีทางรักษาได้หายขาดค่ะสาวๆ มีแต่ช่วยทำให้จางลงและดูแลผิวหน้าเราดีดี

     
     วิธีที่จะรักษาฝ้าให้ปลอดภัยที่สุด และให้ฝ้าค่อยๆ จางลงด้วยนั้น มี 5 วิธีที่นำไปทำกันได้ง่ายๆ ตามนี้

1. ทำความสะอาดใบหน้า : ใครทีชอบนอนทั้งเครื่องสำอาง แนะนำให้เปลี่ยนวิถีก่อนนอนใหม่ด่วนค่ะ เพราะการทำความสะอาดใบหน้าจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรก สารเคมีจากเครื่องสำอาง และแบคทีเรีย จึงช่วยลดการเกิดฝ้า กระ และสิวได้ดีค่ะ

2.
ทาครีมกันแดดทุกครั้งหลังบำรุงผิว : ไม่ว่าเราจะอยู่ในบ้านหรือออกนอกบ้านนะคะ เพราะช่วยปกป้องผิวเราจากรังสี UV ไม่ทำให้เกิดฝ้ามากขึ้นค่ะ ควรเลือกครีมกันแดดที่มี ค่า SPF50 ขึ้นไป และมี PA++++ จะยิ่งมีประสิทธิภาพช่วนป้องกันได้มากขึ้น

3.
ทานอาหารต่อต้านอนุมูลอิสระ : You are what you eat เพราะงั้นทานให้ดีก็ช่วยลดฝ้าได้ค่ะ เช่น ผัก ผลไม้ สีเข้ม ผลไม้รสเปรี้ยว ธัญพืชต่างๆ ผักใบเขียว พืชสีเหลือง สีส้ม เป็นต้น หรืออาหารเสริมที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี วิตามินอี เช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ และลดเม็ดสีผิวที่คล้ำได้

4.
พักผ่อนให้เพียงพอ : เวลาที่สาวๆ นอนหลับนี่แหละค่ะ เป็นช่วงที่ร่างกายจะฟื้นฟู ผิวหน้าได้พักผ่อน แค่นอนวันละ 7-8 ชั่วโมง ก็ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ลดการเกิดฝ้า กระ ริ้วรอย และสิวได้ด้วยนะคะ

5.
ใช้ครีมรักษาฝ้า: แนะนำให้เลือกครีมที่ช่วยรักษาฝ้าได้ตรงจุด และมีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินลงด้วยค่ะ เพราะถ้าแค่เลือกครีม Whitening  หน้าจะขาวขึ้นจริงแต่ฝ้าก็จะไม่ได้ลดลงนะคะ
La Vita Anti Melasma Spot Serum เซรั่มเข้มข้น จากสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุดสลายถึงต้นกำเนิดการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว ช่วยป้องกันการเกิดเม็ดสีเมลานิน และวิตามินบี 3 ช่วยป้องกันการส่งเม็ดสีเมลานิน จากผิวชั้นในขึ้นมาสู่ผิวชั้นนอก ทำให้ฝ้าและกระ ดูจางลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ทำร้ายผิวแน่นอนค่ะ
#LaVita #สารสกัดเซนเทลล่าบริสุทธิ์ #สารสกัดธรรมชาติ #รักษาฝ้า #แก้ฝ้า

www.lavitathailand.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้