แชร์เทคนิคผิวสวยด้วยสารสกัดจากใบบัวบก




     ใครๆก็อยากมีผิวสวย ไร้สิว ลดริ้วรอยด่างดำได้อย่างรวดเร็ว  วันนี้ลาวิต้ามีเทคนิคการดูแลผิวแบบธรรมชาติด้วยใบบัวบก มาฝาก เพราะสรรพคุณของใบบัวบก ไม่ใช่แค่ลดอาการปวดแสบปวดร้อนในแผลไหม้น้ำร้อนลวก แต่ยังบรรเทาอาการอักเสบของแผลได้เป็นอย่างดี  และรักษาอาการอักเสบของผิวอีกด้วย

     นอกจากนี้ในใบบัวบกยังมีสารไกลโคไซด์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ชั้นผิวแข็งแรง  แผลสมานตัวเร็วขึ้น ริ้วรอยจางลง  อีกทั้งยังสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวคุณเรียบเนียนเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 

     เคล็ดลับการรักษารอยดำ รอยสิวจากใบบัวบกยังสามารถทำให้เองง่ายๆที่บ้าน เพียงนำใบบัวบกมาล้างให้สะอาด หั่นเป็นฝอย ตำ หรือ ปั่นให้ละเอียด นำมาพอกหน้าและทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกให้สะอาด 

     แต่คุณสามารถประหยัดขั้นตอนและเวลาด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากลาวิต้า La Vita  Vital Bright Serum  ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ผ่านการวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสารสกัดบัวบก ECa 233  มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับวิตามินซี อีกทั้งยังปกป้องผิวจาก UVB ได้อีกด้วย

#LaVita #สารสกัดเซนเทลล่าบริสุทธิ์ #สารสกัดธรรมชาติ  #Serum  #สารสกัดเซนเทลล่าบริสุทธิ์ #สารสกัดใบบัวบก #ฟื้นฟูผิว #ลดริ้วรอย #หน้าเด็ก #หน้าใส





LINE ID : @lavita


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้