5 เคล็บลับ เนรมิตให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใสแบบธรรมชาติ...

5 เคล็บลับ เนรมิตให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใสแบบธรรมชาติ...





     วิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ที่มีอยู่มากมายในผักผลไม้ จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูสดใสราวกับเปล่งประกายได้เชียวละ แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย แค่เอาผลไม้ที่มีแร่ธาตุและไฟเบอร์สูง 6-7 ชนิด มาปั่นรวมกับผัก 1 ชนิด เช่น เอากล้วย แอปเปิลเขียว ส้ม กีวี สตรอเบอร์รี่ และองุ่น มาปั่นรวมกับมะเขือเทศ เซเลอรี่ หรือน้ำมะนาว แล้วดื่มทันทีหลังปั่นเสร็จ ดื่มแบบนี้ทุกวันก่อนทานมื้อเช้าสัก 30 - 60 นาที ก็ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ดูชุ่มชื่นได้แล้ว




     บอกลาขนมหวานและชาไข่มุก แล้วหันมาทานมะละกอ สับปะรด ฝรั่ง สตรอว์เบอร์รี ส้ม หรือกล้วยแทนของว่างกันดีกว่า เพราะนอกจากจะได้กรดผลไม้จากธรรมชาติมาช่วยบำรุงให้ผิวใส นุ่มนวลและแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเรื่องการขับถ่ายได้อีกด้วยนะเออ


      การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของรายกาย ทั้งช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ทั้งให้รู้สึกสดชื่นขึ้น โดยปกติแล้ว สาวๆ ควรดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ช่วงเช้าก่อนแปรงฟันและก่อนนอน และดื่มหรือจิบเรื่อยๆ ทุกครึ่งชั่วโมงในช่วงระหว่างวัน เพื่อให้น้ำได้ไหลเวียนในร่างกายเพื่อล้างสิ่งตกค้าง และหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น ดูมีสุขภาพดี




     นอกจากการบำรุงผิวจากภายในแล้ว การทำความสะอาดผิวก็สำคัญไม่แพ้กันนะ! สาวๆ ควรสครับผิว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว รวมถึงกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงและขาวใสขึ้น ส่วนสครับขัดผิวนั้นก็มีให้เลือกใช้อยู่มากมายเต็มไปหมด เช่น ผสมนมกับน้ำตาลทรายแดงเล็กน้อย แล้วนำไปนวดวนบนผิวเปียกน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีก่อนล้างออก




      การบำรุงผิวจะให้ได้ผลดีต้องทำทั้งภายในและภายนอก ซึ่งครีมบำรุงผิวที่มีให้เลือกเยอะอยู่ แต่จะให้ดีที่ สาวๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินะคะ อย่าง Vital Bright Serum ที่ผลิตด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ECa 233 ช่วยคืนความแข็งแรงและฟื้นฟูเซลล์ผิว เสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนแอและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนเยาว์ หรือถ้าเน้นไปที่การลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็ต้อง Anti Melasma Spot Serum เซรั่มเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยสลายฝ้า กระ จุดด่างดำ ตั้งแต่ต้นกำเนิด ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ภายใน 4 สัปดาห์

     และที่สำคัญที่สุดก็คือ ครีมกันแดด! เพราะรังสี UV คือตัวการอันดับหนึ่งในการทำลายผิว! ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง สาวๆ จึงควรปกป้องผิวด้วย
Revitalizing centella solar shield SPF 40 PA+++ ครีมกันแดดจากสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากพาราเบน เข้าได้กับทุกสีผิว ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอย แดดแรงแค่ไหน ผิวก็ไม่ต้องหวั่น!



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : www.facebook.com/lavitathailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้