ใบบัวบก ดีต่อผิว ดีต่อใจ




La Vita เป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติที่ดีต่อผิวของสาวๆ ทุกคน สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ
โดยมีสารสกัดหลัก คือ สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจากใบบัวบกอย่าง ECA233 Centella Asiatica Premium Extract ที่ผ่านการค้นคว้าและพัฒนาโดยคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ทำให้ได้สารสกัดใบัวบกที่มีความบริสุทธิ์สูง สามารถช่วยให้ผิวสาวๆ สวยขึ้นด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูเด็กลง ช่วยให้ผิวมีความสมดุล ลดการอักเสบของผิว ลดรอยสิว
รวมถึงรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย




ใบบัวบกถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดสมุนไพรแห่งความงาม ที่ช่วยในเรื่องการคงความอ่อนเยาว์ และลดรอยตีนกา เพราะช่วยกระตุ้นการสร้างทั้งคอลลาเจนและอีลาสติกบนผิวหน้าได้ ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูกระชับเต่งตึงอยู่เสมอ




แค่หน้าสวยอย่างเดียวยังไม่พอหรอก จริงมั้ย? นอกจากช่วยลดริ้วรอยแล้ว ใบบัวบกยังช่วยแก้ปัญหาผมหงอก ผมร่วง และลดอาการอักเสบบนหนังศีรษะได้ด้วยนะ




ถ้าสาวๆ มีปัญหาเรื่องสิวหนอง รอยสิว จุดด่างดำ ใบบัวบกก็ช่วยได้! เพราะในใบบัวบก มีสารกลโคไซด์ ที่สามารถช่วยในการรักษาสิว ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากการบีบสิว กดสิว เค้นสิว และทำให้ผิวเกิดการอักเสบยังไงล่ะ




ถ้าสาวๆ มีปัญหาเรื่องสิวหนอง รอยสิว จุดด่างดำ ใบบัวบกก็ช่วยได้! เพราะในใบบัวบก มีสารกลโคไซด์ ที่สามารถช่วยในการรักษาสิว ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากการบีบสิว กดสิว เค้นสิว และทำให้ผิวเกิดการอักเสบยังไงล่ะ




ใบบัวบกมีสรรพคุณในการรักษาแผลอักเสบ รวมถึงช่วยสมานแผล และทำให้แผลหายเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอาการปวดแสบปวดร้อน เมื่อถูกน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย





เมื่อสาวๆ มีรอยฟกช้ำที่เกิดจากการหกล้มหรือกระแทกกับของแข็ง ให้รีบมองหาใบบัวบกเลยค่ะ เพราะใบบัวบกจะช่วยให้เลือดกระจายตัวและแผลหายเร็วได้ เนื่องจากในลำต้นและใบของใบบัวบก มีกรดมาดีคลาสสิค กรดเอเชียติก ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยสมานแผล และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดหนอง จึงมักนำมาใช้รักษาแผลสด และแผลเรื้อรัง


#LaVita #ริ้วรอย #ลดริ้วรอย #คอลลาเจน #ใบบัวบก #เซรั่ม #สารสกัดจากธรรมชาติ #ฟื้นฟูผิว #Serum #ริ้วรอย #สิว #รักษาสิว #แผล #กระจ่างใส #กระชับรูขุมขน #บำรุงเส้นผม #ลดฝ้า #แผล



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

LINE : @lavita










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้