5 วิธี ปกป้องผิว จากมลภาวะ




คนเมืองกับเรื่องมลภาวะ เป็นเรื่องที่แทบจะแยกจากกันไม่ได้ มีงานวิจัยพบว่า คนที่เผชิญกับมลภาวะอยู่เป็นประจำ จะดูแก่กว่าวัยมากกว่าคนที่ไม่ต้องเผชิญมลภาวะถึง 25% และเซลล์ผิวของเราก็ยังอ่อนแอลงด้วย! แต่ตราบใดที่เรายังอยู่ในเมือง และต้องออกจากบ้านไปทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆ อยู่ดีแล้วละก็ เราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงมลพิษต่างๆ เหล่านี้ได้อยู่ดี แต่ว่าเราสามารถให้ธรรมชาติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อช่วยให้ผิวของเราสวยใสในเมืองที่มีแต่หมอกควันแบบนี้ได้นะ!




La Vita Natural Soap Plus Vitamin E



La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40PA+++


La Vita Acne Clear Foam



La Vita Vital Viva Moisturizing Milk Essence



La Vita Vital Bright Facial Serum



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


LINE : @lavita





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้