ของขวัญจากธรรมชาติ เพื่อผิวที่สวยเปล่งประกาย...



การมีสุขภาพผิวที่ดี มีผิวที่สดใสเปล่งประกาย คือสิ่งที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากได้กันทั้งนั้น และพยายามขวนขวายหาสิ่งต่างๆ มาบำรุงผิวอยู่เสมอ แต่อะไรล่ะ จะดีไปว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น Eca 233 ค้นคว้าและวิจัยโดยคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในผลิตภัณฑ์ของ La Vita ดีทั้งต่อผิวของคุณ

และสามารถใช้ได้อย่างสบายใจว่าปลอดภัยแน่นอน
เพราะของขวัญจากธรรมชาติ คือสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผิวสวยเปล่งปลั่งของคุณ

#LaVita #สารสกัดจากใบบัวบก #ของขวัญ #ผิวสวย





ผิวไร้รอยแผลเป็น
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แต่อย่าปล่อยให้รอยแผลเป็นมากวนใจและผิวสวยๆ ของคุณ ให้ Scar Care Gel ที่มีสารสกัดธรรมชาติสารสกัดใบบัวบก ECA233 ช่วยลดเลือนรอยแผล เนื้อเจลที่บางเบาทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันไม่ให้รอยแผลเป็นนูนขึ้น หรือเป็นรอยคล้ำ อีกทั้งยังป้องกัน #รอยแผลจากสิวได้อีกด้วย





ผิวที่สวยที่สุด คือผิวที่นู่มมมม อยากได้ผิวนุ่มๆ ก็ต้องบำรุงผิวด้วย Vital Viva Moisturizer Milk โลชันน้ำนมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่จะช่วยลดความแห้งกร้า
และฟื้นบำรุงผิวของคุณเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก
พร้อม Argan Oil ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง

หรือ Vital Viva Moisturizing Gel สองประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนริ้วรอย เนื้อเจล บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวดูอิ่มเอิบ เนียนนุ่มน่าสัมผัส





สิว อีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของผิวสวย เมื่อมีสิว ก็ต้องให้ Acne Clear Mask มาร์กหน้าสูตรเข้มข้นจากสารสกัดใบบัวบก Eca 233 พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอีก 9 ชนิด ช่วยขจัดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นเหตุ ฆ่าเชื้อ P.Ance ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย ทำความสะอาดผิวหน้าต่อ ด้วยโฟมล้างหน้าใบบัวบกลดสิว Acne Clear Foam โฟมล้างหน้าสูตรเข้มข้น ที่มีฟองโฟมเนื้อนุ่ม ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดต้นเหตุของปัญหาสิวได้ถึงต้นตอ เพียงใช้คู่กันเป็นประจำ สาวๆ ก็บอกลาสิวให้ผิวใสกันได้เลย





เมื่อ ฝ้า กระ จุดด่างดำ คือสิ่งที่ทำให้ใบหน้าของคุณดูหมองคล้ำ Anti-Melasma Spot Serum ช่วยได้ เซรั่มเข้มข้นจากสารสกัดใบบัวบก Eca 233 และสารสกัดมะขามป้อม ช่วยสกัดกั้นการสารเม็ดสีได้ถึงต้นต่อ และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ และดูจางลง

บำรุงพร้อมกับ Vital Bright Facial Serum จะยิ่งช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น
ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมป้องกันผิวของคุณจากแสงแดดด้วย Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++ ครีมกันแดดที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากพาราเบน ช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA และ UVB ไม่เหนียวแหนะหนะ เข้าได้กับทุกสีผิว เรียบเนียน และไม่เป็นคราบ





ให้ธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหาย ริ้วรอยต่างๆ ให้กลับมาสวยสดใสด้วย Vital Bright Facial Serum ที่ผลิตจากสารสกัดใบบัวบกเข้มข้น Eca 233 ช่วยคืนความแข็งแรงและฟื้นฟูเซลล์ผิว แถมยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และแลดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วให้ผิวดูฉ่ำชุ่มชื้นยิ่งขึ้นไปอีกด้วย Vital Viva Moisturizing Gel เพื่อให้ผิวยิ่งชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และดูอิ่มเอิบเรียบเนียนยิ่งขึ้น


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

LINE : @lavita

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลาวิต้า ไวเทิล ไบร์ท เซรั่ม "เผยผิวสวยโดดเด่น ไม่เน้น Make up"

จบทุกปัญหารอยแผลเป็น ด้วย Scar Care Gel

ริ้วรอยเหี่ยวย่นป้องกันได้